Trang chủ

Mua vé tàu cao tốc cánh ngầm Sài Gòn - Vũng Tàu ở đâu

Mua vé tàu cao tốc cánh ngầm Sài Gòn - Vũng Tàu ở đâu | Mua vé tàu cao tốc cánh ngầm Sài Gòn - Vũng Tàu ở đâu

THÔNG TIN TÀU CÁNH NGẦM ĐÃ HOẠT ĐỘNG TRƯỚC ĐÂY
Tàu cánh ngầm chạy tuyến TPHCM – Vũng Tàu mới được phép hoạt động trở lại từ ngày 23/12/2014.
 
Trước đây chỉ mới có tàu Vina Express hoạt động khai thác tuyến này với tần suất 12 chuyến cho cả 2 chiều đi và về. 

Cứ cách 2 tiếng đồng hồ là có 1 chuyến xuất phát đồng thời cho tuyến Vũng Tàu - TPHCM và chiều ngược lại. Tết Dương lịch năm nay được nghỉ 4 ngày, nên việc đi lại giữa 2 địa phương theo phương tiện này đã tăng “đột biến”. Vì vậy, tình trạng khan hiếm vé đã diễn ra. 

Nhiều người lo xa đã phải đặt vé trước 2 ngày mới có chỗ. Sáng 1/1/2015, nhiều hành khách đặt vé đi buổi trưa đã không còn chỗ phải đợi đến chuyến cuối cùng trong ngày (16h30). Giá vé ngày lễ tết cũng tăng hơn so với ngày thường từ 200.000 đồng lên 250.000 đồng/vé người lớn.

Tính đến chuyến cuối cùng trong ngày (16h30), tàu cánh ngầm vẫn kín du khách rời TPHCM đi du lịch ở phố biển Vũng Tàu.

Điều hành khách lấy làm lạ là công tác an ninh khi đi tàu cánh ngầm hiện đã được thắt chặt hơn trước. Hành khách đặt vé qua tổng đài phải cung cấp đầu đủ họ tên, số chứng minh nhân dân, số điện thoại liên lạc, địa chỉ. Hành khách sau khi sở hữu được tấm vé lên tàu cũng được nhân viên kiểm tra đối chiếu với giấy tờ tùy thân, nếu trùng khớp mới được lên tàu. 

“Tôi lấy làm lạ khi tàu cánh ngầm lần này đặt vế đề an toàn, an ninh lên hàng đầu. Chỉ thiếu cái máy soi hành lý nữa thì đi tàu cánh ngầm cũng phải kiểm tra an ninh như đi máy bay rồi. Ban đầu có chút phiền phức nhưng tôi nghĩ đây là việc cần thiết phải làm. An toàn là trên hết mà”, anh Nguyễn Thanh Tuấn (32 tuổi, ngụ Q.Tân Bình, TPHCM, hành khách đi tuyến TPHCM – Vũng Tàu) chia sẻ. 

Lý giải về việc này, ông Bùi Công Trùng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần tàu cao tốc Vina cho biết, các quy định mới như kiểm tra chứng minh nhân dân của hành khách trước khi lên tàu là tuân thủ theo yêu cầu của Bộ Giao thông Vận tải. “Mục đích của chúng tôi là làm sao bảo đảm an toàn tuyệt đối, lấy lại lòng tin của khách”, ông Trùng nói. 

Bình quân cứ 2 giờ có một tàu xuất phát từ TP.HCM đi Vũng Tàu và một tàu xuất phát từ Vũng Tàu về TP.HCM. 

Giá vé từ thứ hai đến thứ sáu là 200.000 đồng/vé người lớn và 100.000 đồng/vé trẻ em. Ngày thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ là 250.000 đồng/vé người lớn và 120.000 đồng/vé trẻ em.

Trên đây là lộ trình của các hãng tàu cánh ngầm hoạt động trước kia, chúng tôi chỉ cập nhật lại cho quý khách tham khảo.
 
THÔNG TIN MỚI CHO LỘ TRÌNH CỦA QUÝ KHÁCH
Hiện nay chỉ có một hãng tàu chúng tôi cung cấp vé đang hoạt động hàng ngày, cách làm và hoạt động hoàn toàn mới, với hàng loạt tàu mới hai thân đẳng cấp vừa hạ thủy để phục vụ quý khách, hệ thống đặt vé online và nhận vé điện tử, máy quét mã vạch hiện đại hỗ trợ cho quý khách lên tàu nhanh chóng.
Quý khách có nhu cầu mua vé tàu cao tốc Sài Gòn - Vũng Tàu thì vui lòng chọn vào ĐẶT VÉ TÀU sẽ có đầy đủ thông tin chi tiết hơn nhé. Cảm ơn!

Tour Đặc Biệt

Vé tàu cao tốc Mai Linh Express Cần Thơ đi Côn Đảo

Vé tàu cao tốc Mai Linh Express Cần Thơ đi Côn Đảo, Với hành trình Cần Thơ – Côn Đảo có tần suất tàu chạy hàng ngày ít nhất 1 chuyến/ngày ở cả 2 bến tàu: Bến tàu Trung Tâm TP Cần Thơ và Bến tàu du lịch Côn Đảo. Thời gian chạy tàu Cần Thơ – Côn Đảo ...

TÀU CAO TỐC EXPRESS SÓC TRĂNG CÔN ĐẢO

Tàu cao tốc express Sóc Trăng Côn Đảo. Dự kiến sau khi hạ thủy Tàu cao tốc express Sóc Trăng Côn Đảo sẽ đưa vào vận hành phục vụ hành khách đi lại và du lịch trên tuyến Vũng Tàu - Côn Đảo, Trần Đề - Côn Đảo, vào quý I năm 2019

ĐẶT VÉ TÀU CAO TỐC 5 SAO EXPRESS VŨNG TÀU - CÔN ĐẢO

Đặt vé tàu cao tốc 5 sao Express Vũng Tàu Côn Đảo. Ngày 09/10/2018, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã cấp phép cho Công ty Cổ phần tàu cao tốc Phú Quốc (Express) đầu tư dự án tàu cao tốc khai thác tuyến tàu cao tốc Vũng Tàu – Côn Đảo - Vũng Tàu. Quý khách vui lòng tham khảo để biết lịch tàu chạy.

ĐẶT VÉ TÀU CAO TỐC RẠCH GIÁ PHÚ QUỐC

Đặt vé tàu cao tốc rạch giá đi phú quốc, Để đặt vé tàu Rạch Giá Phú Quốc, Phú Quốc Rạch Giá, Hà Tiên Phú Quốc và Phú Quốc Hà Tiên, Quý khách hãy điền chính xác thông tin cá nhân và chọn chuyến đi ở form bên dưới! Tự hào là đối tác với các hãng tàu đang hoạt động tuyến Phú Quốc và cũng là kênh đặt vé tàu Online hàng đầu

Đối tác - Khách hàng