Tin Tức

Cao Tốc Trung Lương - Mỹ Thuận cho phép xe máy lưu thông những ngày lễ Tết

Cao Tốc Trung Lương - Mỹ Thuận cho phép xe máy lưu thông những ngày lễ Tết

Về quê vào mỗi dịp lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với người dân, khi tình trạng kẹt cứng luôn thường xảy ra, nhất là ở các tỉnh miền Tây.

Mặc dù không nằm trong hợp đồng nhưng vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp tới, đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận sẽ cho phép xe máy, xe dưới 16 chỗ lưu thông, để giảm tải cho quốc lộ 1, đoạn qua tỉnh Tiền Giang.

Làm việc với Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Nhật ngày 11/6, Ban điều hành Công ty Cổ phần BOT Trung Lương - Mỹ Thuận cho biết, đến nay dự án đã triển khai thi công 27/36 gói thầu xây lắp trên tuyến chính. Phần đường đã hoàn thành công tác cắm bấc thấm chỉnh tuyến, gia tải, xử lý đất yếu 10/19 gói thầu. Phần cầu đã thi công thi công 161/283 mố trụ, hoàn thành 41/216 nhịp...

Theo chủ đầu tư, thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và việc đắp đập ngăn mặn đã gây khó khăn trong công tác vận chuyển vật liệu, cấu kiện đúc sẵn. Ngoài ra, nguồn cát, đá khan hiếm mùa hạn mặn cũng khiến việc thi công gặp nhiều trở ngại.

"Hiện dự án đạt gần 50% khối lượng, chúng tôi cam kết sẽ thông tuyến vào cuối năm 2020 và hoàn thành đưa vào sử dụng trong năm 2021 theo chỉ đạo của Thủ tướng", ông Hồ Minh Hoàng, Chủ tịch HĐQT Công ty BOT Trung Lương - Mỹ Thuận khẳng định.

Theo mình tìm hiểu, tại một buổi trao đổi với các nhà thầu, ông Hồ Minh Hoàng - chủ đầu tư dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận khẳng định sẽ đảm bảo việc thông tuyến vào cuối năm 2020, đặc biệt là hơn 20 triệu người dân miền Tây.

Trước khi sẵn sàng để “mở cửa” cho xe máy, xe dưới 16 chỗ đi vào đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, đơn vị sẽ cùng lực lượng chức năng chạy dọc tuyến cao tốc để khảo sát và đánh giá, chuẩn bị đưa vào để người dân sử dụng tạm.

Theo đó, đơn vị cũng phối hợp cùng lực lượng chức năng các huyện Cái Bè, Cai Lậy, Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) hướng dẫn người dân tránh những điểm đen kẹt xe trên quốc lộ 1 bằng đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.

Hiện tại, dự án đã hoàn thành được khoảng 65% và sẵn sàng giảm tải ùn tắc phương tiện với quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Tiền Giang trong dịp cao điểm Tết sắp tới.

Tuy nhiên, việc thông xe chính thức tuyến cao tốc này trong năm 2021 vẫn còn gặp khó khăn bởi phụ thuộc vào các cơ quan chức năng quyết định vị trí đặt trạm thu phí để hoàn vốn cho dự án.

Mặc dù cách đây khoảng 2 tháng, ông Nguyễn Tấn Đông, Tổng giám đốc Công ty cổ phần BOT Trung Lương - Mỹ Thuận cho biết, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ đạo các cơ quan chức năng nhanh chóng thống nhất vị trí đặt trạm thu phí để đẩy nhanh tiến độ.

Nhưng đến nay, Bộ GTVT và UBND tỉnh Tiền Giang chưa thống nhất vị trí đặt trạm, gây khó khăn cho việc trải nhựa, thi công toàn dự án.

Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận Giai đoạn 1 theo hình thức BOT có chiều dài toàn tuyến 51,1km, tổng mức đầu tư sau điều chỉnh khoảng hơn 12.500 tỉ đồng. Đây là một dự án giao thông đường bộ trọng điểm nối tiếp tuyến cao tốc TP HCM - Trung Lương.

CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN:

TOUR DU LỊCH - VÉ TÀU THỦY 5 SAO - VÉ TÀU LỬA - VÉ MÁY BAY - VÉ XE

Quý khách đặt xe vui lòng để lại thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay và cung cấp lịch trình cụ thể cũng như giá cả họp lý cho quý khách.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng liên hệ cùng chúng tôi. Cam kết giá cả phải chăng, uy tín chất lượng hàng đầu.

Chúng tôi là Công Ty TM Việt Nam Travel. Chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chào trân trọng nhất. Công Ty TM Việt Nam Travel của chúng tôi lúc nào cũng muốn mang lại cho quý khách cảm giác an toàn chất lượng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Thay mặt Công Ty TM Việt Nam Travel, tôi chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng ủng hộ chúng tôi thời gian qua
Bước vào một giai đoạn mới với xu thế hội nhập sâu rộng và toàn diện với khu vực và thế giới cũng có nghĩa công ty phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt hơn, nhiệm vụ, trách nhiệm to lớn hơn. Để có thể tiếp tục phát triển vững mạnh, Công Ty TM Việt Nam Travel đã đề ra chiến lược phát triển trong giai đoạn mới đó là: “.tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ; hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng; từng bước mở rộng thị trường trong và ngoài nước; phát triển mạng lưới kinh doanh, loại hình kênh phân phối; ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động và quản lý doanh nghiệp” để ngày càng đem đến cho quý khách hàng những giá trị và sự thỏa mãn cao nhất.
Một lần nữa, thay mặt CB-CNV Công Ty TM Việt Nam Travel, chúng tôi xin gửi đến toàn thể Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và cảm ơn chân thành nhất. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng phát triển, phục vụ Quý du khách những dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn, để xứng đáng với sự tín nhiệm của Quý khách trong suốt thời gian qua

Tour Đặc Biệt

Vé tàu cao tốc Mai Linh Express Cần Thơ đi Côn Đảo

Vé tàu cao tốc Mai Linh Express Cần Thơ đi Côn Đảo, Với hành trình Cần Thơ – Côn Đảo có tần suất tàu chạy hàng ngày ít nhất 1 chuyến/ngày ở cả 2 bến tàu: Bến tàu Trung Tâm TP Cần Thơ và Bến tàu du lịch Côn Đảo. Thời gian chạy tàu Cần Thơ – Côn Đảo ...

TÀU CAO TỐC EXPRESS SÓC TRĂNG CÔN ĐẢO

Tàu cao tốc express Sóc Trăng Côn Đảo. Dự kiến sau khi hạ thủy Tàu cao tốc express Sóc Trăng Côn Đảo sẽ đưa vào vận hành phục vụ hành khách đi lại và du lịch trên tuyến Vũng Tàu - Côn Đảo, Trần Đề - Côn Đảo, vào quý I năm 2019

ĐẶT VÉ TÀU CAO TỐC 5 SAO EXPRESS VŨNG TÀU - CÔN ĐẢO

Đặt vé tàu cao tốc 5 sao Express Vũng Tàu Côn Đảo. Ngày 09/10/2018, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã cấp phép cho Công ty Cổ phần tàu cao tốc Phú Quốc (Express) đầu tư dự án tàu cao tốc khai thác tuyến tàu cao tốc Vũng Tàu – Côn Đảo - Vũng Tàu. Quý khách vui lòng tham khảo để biết lịch tàu chạy.

ĐẶT VÉ TÀU CAO TỐC RẠCH GIÁ PHÚ QUỐC

Đặt vé tàu cao tốc rạch giá đi phú quốc, Để đặt vé tàu Rạch Giá Phú Quốc, Phú Quốc Rạch Giá, Hà Tiên Phú Quốc và Phú Quốc Hà Tiên, Quý khách hãy điền chính xác thông tin cá nhân và chọn chuyến đi ở form bên dưới! Tự hào là đối tác với các hãng tàu đang hoạt động tuyến Phú Quốc và cũng là kênh đặt vé tàu Online hàng đầu

Đối tác - Khách hàng