Tin Tức

Biển Vũng Tàu đông người sau khi lệnh “cấm biển” đã được dỡ bỏ.

Biển Vũng Tàu đông người sau khi lệnh “cấm biển” đã được dỡ bỏ

Cuối tuần qua, các bãi biển tại BR-VT đông người sau khi lệnh “cấm biển” vì an toàn phòng dịch đã được dỡ bỏ.

Chiều thứ Bảy (9/5), hàng ngàn người chen kín Bãi Sau (Vũng Tàu) tắm biển. Các bãi giữ xe chật cứng ô tô, xe máy. Du khách chủ yếu đến từ các tỉnh lân cận như TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai.

Anh Trần Giang Mai (du khách từ TP. Hồ Chí Minh) cho biết, nắng nóng kéo dài nên ngay khi nghe tin BR-VT cho phép tắm biển trở lại, anh cùng gia đình liền tận dụng 2 ngày nghỉ cuối tuần về biển Vũng Tàu giải nhiệt.

Tại Bãi Trước, lượng người tắm biển cũng rất đông. Ngoài khách du lịch, khu vực này có khá nhiều người dân địa phương. Ông Lê Lãm, (ngụ tại phường 2, TP. Vũng Tàu) cho biết, ông có thói quen tắm biển mỗi buổi chiều. Trong thời gian cấm biển, ông chuyển sang đi bộ thể dục hàng ngày. “Bãi tắm mở lại làm tôi rất vui. Biển bữa nay cũng đông người hơn hẳn”, ông Lãm nói.

Theo ông Phạm Khắc Tộ, Giám đốc BQL các KDL TP. Vũng Tàu: Cuối tuần qua, lượng du khách đến các bãi biển rất đông. Để bảo đảm an ninh, an toàn, đơn vị vẫn phối hợp với Công an thành phố, các phường tổ chức tuần tra, nhắc nhở người tắm biển giữ khoảng cách. Theo ông Tộ, trong 3 ngày từ khi UBND tỉnh cho phép tắm biển trở lại (ngày 7/5), các bãi tắm trên toàn địa bàn đón khoảng 32.000 lượt người tắm biển.

Tương tự, ở các huyện Long Điền, Đất Đỏ, Xuyên Mộc, cuối tuần qua cũng thu hút rất đông khách du lịch.

Đại diện nhiều resort, KDL cho biết, dù khách về BR-VT trong 2 ngày cuối tuần đông nhưng nhu cầu lưu trú qua đêm không đáng kể. Theo ghi nhận, chỉ những cơ sở lưu trú sát biển, số phòng ít mới bán hết phòng đêm thứ Bảy (9/5). Còn những cơ sở lưu trú xa biển, công suất phòng chỉ ở mức 50-60%.

GIỚI THIỆU TUYẾN TÀU CAO TỐC TPHCM - VŨNG TÀU

Lịch tàu chạy mới

Bến đón khách:
TP HCM - VŨNG TÀU: Bến tàu khách cao tốc Bạch Đằng

Lịch tàu chạy
TP.HCM - Vũng Tàu:
Từ thứ Hai đến thứ Năm: 08:00 10:00 12:00 14:00
Từ thứ Sáu đến thứ Bảy : 08:00 10:00 12:00 14:00 
Chủ Nhật: 08:00 10:00 12:00 14:00

Bến đón khách tại Vũng Tàu : Bến tàu khách cao tốc Hồ Mây

Vũng Tàu - TP.HCM:

Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 10:00 12:00 14:00 16:00
Từ thứ Bảy đến Chủ Nhật: 10:00 12:00 14:00 16:00
Thời gian hành trình dự kiến: 90 phút
Lịch tàu chạy có thể thay đổi vì điều kiện thời tiết và các yếu tố khách quan khác.

Để có được vé trong tay, không phải xếp hàng chờ đợi, quý khách đến là đi thẳng lên tàu. Hãy nhanh tay đặt vé từ bây giờ nhé.

GIÁ VÉ CUỐI TUẦN 

Trẻ em dưới 6 tuổi, miễn phí (không cần nhập tên, vì không có ghế ngồi)

Trẻ em từ 6-11 tuổi: 150.000/lượt

Người già trên 62 tuổi: 200.000/lượt 

Người lớn từ 12-62 tuổi: 280.000/lượt

CHÍNH SÁCH GIÁ VÉ TRONG TUẦN

1/ Tuyến TP.HCM – Vũng Tàu và ngược lại:

  • Từ thứ hai đến thứ sáu:

- Người lớn: 240.000đồng/lượt (từ 12 đến 62 tuổi)

- Người cao tuổi: 170.000đồng/lượt (từ 63 tuổi trở lên)

- Trẻ em: 120.000đồng/lượt (từ 06 đến 11 tuổi)

- Trẻ em từ 5 tuổi trở xuống miễn phí (ngồi chung ghế với bố mẹ)

Để tránh kẹt xe mệt mỏi, quý khách hãy đi tàu sẽ an toàn hơn.

Tour Đặc Biệt

Vé tàu cao tốc Mai Linh Express Cần Thơ đi Côn Đảo

Vé tàu cao tốc Mai Linh Express Cần Thơ đi Côn Đảo, Với hành trình Cần Thơ – Côn Đảo có tần suất tàu chạy hàng ngày ít nhất 1 chuyến/ngày ở cả 2 bến tàu: Bến tàu Trung Tâm TP Cần Thơ và Bến tàu du lịch Côn Đảo. Thời gian chạy tàu Cần Thơ – Côn Đảo ...

TÀU CAO TỐC EXPRESS SÓC TRĂNG CÔN ĐẢO

Tàu cao tốc express Sóc Trăng Côn Đảo. Dự kiến sau khi hạ thủy Tàu cao tốc express Sóc Trăng Côn Đảo sẽ đưa vào vận hành phục vụ hành khách đi lại và du lịch trên tuyến Vũng Tàu - Côn Đảo, Trần Đề - Côn Đảo, vào quý I năm 2019

ĐẶT VÉ TÀU CAO TỐC 5 SAO EXPRESS VŨNG TÀU - CÔN ĐẢO

Đặt vé tàu cao tốc 5 sao Express Vũng Tàu Côn Đảo. Ngày 09/10/2018, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã cấp phép cho Công ty Cổ phần tàu cao tốc Phú Quốc (Express) đầu tư dự án tàu cao tốc khai thác tuyến tàu cao tốc Vũng Tàu – Côn Đảo - Vũng Tàu. Quý khách vui lòng tham khảo để biết lịch tàu chạy.

ĐẶT VÉ TÀU CAO TỐC RẠCH GIÁ PHÚ QUỐC

Đặt vé tàu cao tốc rạch giá đi phú quốc, Để đặt vé tàu Rạch Giá Phú Quốc, Phú Quốc Rạch Giá, Hà Tiên Phú Quốc và Phú Quốc Hà Tiên, Quý khách hãy điền chính xác thông tin cá nhân và chọn chuyến đi ở form bên dưới! Tự hào là đối tác với các hãng tàu đang hoạt động tuyến Phú Quốc và cũng là kênh đặt vé tàu Online hàng đầu

Đối tác - Khách hàng